Đau bụng đi ngoài | Bệnh lý nguy hiểm nên cẩn trọng!

Thông thường, người trưởng thành có thể 1 – 2 lần/ngày, phân thành khuôn, không lỏng nát hoặc cứng. Nhưng khi bị đau bụng đi ngoài khiến số lần đi đại tiện tăng lên kèm theo đó là cảm giác mệt mỏi, thay đổi về sinh hoạt hàng ngày. Vậy đau bụng đi ngoài là bệnh gì? Cách khắc phục như thế nào? Cùng giải đáp những thắc mắc trên thông qua các thông tin hữu ích dưới đây!

dau-bung-di-ngoai-la-benh-gi-cach-khac-phuc
Đau bụng đi ngoài có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

 

Đau bụng đi ngoài là bệnh gì?

Theo nhiều nghiên cứu, người trưởng thành bình thường có thể đi đại tiện từ 1 – 2 lần/ngày, phân thành khuôn, có tính chất không lỏng nát hoặc cứng rắn. Khi có những biểu hiện về rối loạn số lần đi đại tiện, tính chất phân kèm theo các triệu chứng khác như đầy bụng, chướng hơi, buồn nôn và nôn,… tức là cơ thể đang “cầu cứu” và cảnh báo về bệnh lý đường tiêu hóa.

Khi rối loạn đại tiện kèm theo các triệu chứng như: sốt, nôn, đi ngoài ra máu,… Có thể là dấu hiệu của những bệnh cấp tính như tiêu chảy cấp, bệnh lỵ, xuất huyết dạ dày, polyp đại tràng, ung thư đại tràng, trĩ,…Trong những trường hợp này người bệnh cần tới ngay cơ sở y tế để theo dõi cũng như có biện pháp điều trị cụ thể. Còn lại rối loại đại tiện thường gặp ở một số bệnh lý đường tiêu hóa, người bệnh cần theo dõi các triệu chứng.

Đau bụng đi ngoài có thể là dấu hiệu của một số bệnh dưới đây:

Rối loạn vi khuẩn đường ruột

Khi mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cơ thể sẽ giảm khả năng hấp thu, tăng nhu động ruột; gây ra tình trạng đi ngoài nhiều lần, phân có tính chất lỏng, nát hoặc đi ngoài sống phân.

Ngộ độc thực phẩm

Nếu ăn thức ăn bị nhiễm khuẩn, ôi thiu, nhiễm độc hoặc chứa các chất phụ gia độc hại, cơ thẻ sẽ có một số biểu hiện điển hình như:

  • Đau bụng
  • Đi ngoài dữ dội sau khi ăn xong
  • Nôn mửa
  • Tiêu chảy
  • Sốt cao…

Một số ít trường hợp có thể dẫn tới co giật, thậm chí tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

dau-bung-di-ngoai-la-trieu-chung-cua-ngo-doc-thuc-an
Đau bụng đi ngoài có thể là triệu chứng đầu tiên của ngộ độc thực phẩm

Táo bón

Nếu người bệnh trên 3 ngày mới đi đại tiện 1 lần, phân táo, rắn khó đi, sau khi đi đại tiện có cảm giác đau rát hậu môn người bệnh bị táo bón. Ngoài ra, người bệnh bị đau bụng, đau bụng dữ dội kèm đầy bụng chướng hơi, thường xuyên phải nhờ can thiệp từ bên ngoài giúp việc đi ngoài dễ dàng hơn.

Viêm đại tràng mãn tính

Người mắc viêm đại tràng có số lần đi đại tiện trên 1 lần/ngày, thường bị đau bụng đi ngoài vào lúc sáng sớm hoặc sau khi ăn đồ sống lạnh, sau khi sử dụng các chất kích thích.

Tính chất phân thay đổi như lỏng, sền sệt, không thành khuôn thậm chí phân táo, hoặc lúc đầu táo sau phân nát, phân sống. Người bệnh bị đau bụng, đầy bụng chướng hơi, ăn uống khó tiêu, đi ngoài xong lại  muốn đi tiếp,…

Nếu không điều trị kịp thời, bệnh viêm đại tràng có thể phát triển các vết viêm tổn thương ngày càng sâu, dẫn tới những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng tới tính mạng như giãn đại tràng cấp tính, xuất huyết tiêu hóa, thủng đại tràng, ung thư đại tràng,…

Viêm đại tràng co thắt

Khác với viêm đại tràng, viêm đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích) không có tổn thương tại đường ruột, thường được hình thành do thói quen ăn uống. Nhất là sau khi ăn đồ lạ hoặc sau khi sử dụng một số thuốc khiến người bệnh đi ngoài nhưng phân không thành khuôn.

Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh là do tình trạng rối loạn nhu động của ống tiêu hóa, chủ yếu do sự rối loạn của hệ thống thần kinh trung ương và hệ thống thần kinh trong thành ruột.

Nguyên nhân khác

Một số người có thể bị đau bụng đi ngoài nhiều lần do các nguyên nhân như:

  • Thay đổi hormone trong cơ thể khiến cơ ruột bị thả long khiến quá trình tiêu hóa diễn ra chậm hơn
  • Ăn các món ăn nhiều gia vị gây chướng bụng đầy hơi, khó tiêu, đau bụng đi ngoài
  • Tự ý sử dụng thuốc điều trị gây tác dụng phụ đau bụng đi ngoài…

Xem thêm: Đau bụng đi ngoài quặn từng cơn là bệnh gì?

Tổng hợp cách chữa đau bụng đi ngoài

Dùng thuốc tây y

 

Đau bụng đi ngoài là triệu chứng phổ biến mà nhiều người gặp phải, một số người lựa chọn sử dụng các loại thuốc tây để làm giảm nhanh triệu chứng. Một số loại thuốc thường được sử dụng phải kể đến: Smecta, Anti – Diarrheal, Tetraxyclin, Ciprofloxacin, Norfloxacin,…

Bên cạnh đó, bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân bổ sung nước và điện giải cho cơ thể; nhằm tránh tình trạng mất nước do đi ngoài nhiều lần.

cach-chua-dau-bung-di-ngoai-tai-nha
Nên sử dụng thuốc Tây để điều trị chứng đau bụng, đi ngoài

Bấm huyệt chữa đau bụng đi ngoài

Để cải thiện chứng đau bụng đi ngoài, người bệnh có thể thực hiện bấm huyệt ngày từ 2 – 3 lần đến khi các triệu chứng thuyên giảm. Vị trí các huyệt vị như sau:

  • Thủ huyệt khu đại tràng: Nằm ở tuyến chính giữa mặt ngón tay từ bụng ngón trỏ đến vằn ngang khớp ngón tay
  • Thủ huyệt khu tiểu tràng: Nằm ở tuyến chính giữa mặt ngang bàn tay từ bụng ngón nhẫn đến vằn ngang khớp ngón bàn tay
  • Huyệt ngoại lao cung: Nằm ở mu bàn tay, giữa khe khớp xương bàn tay 4 và 5

Cách thực hiện: Lấy ngón tay cái ấn day nhiều lần, lặp đi lặp lại nhiều lần các huyệt vùng tỳ đại tràng, vùng tiểu tràng bên trái. Mỗi vùng từ 5 – 10 lần. Sau đó, dùng 2 ngón cái, ngón trỏ phối hợp đồng thời ấn day huyệt ngoại lao cung khoảng 100 lần.

Sau khi bấm huyệt xong người bệnh nên nằm duỗi thẳng tay và chân. Nắm các bàn tay và kéo nhẹ các cánh tay, hít một hơi thật sâu. Sau một lúc, người bệnh thả lỏng cánh tay, các bàn tay và từ từ thở ra bằng miệng, cơ thể hoàn toàn thư giãn.

Lưu ý: Phương pháp này chỉ nên được thực hiện bởi các thầy thuốc có chuyên môn nhằm đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Phương pháp này làm giảm triệu chứng tức thời, trường hợp bệnh nặng triệu chứng có thể tái phát. Người bệnh nên điều trị căn nguyên của bệnh để có hiệu quả lâu dài.

Mẹo dân gian chữa trị đau bụng đi ngoài

Chữa đau bụng đi ngoài bằng ổi xanh

 

Ổi xanh có chứa hàm lượng vitamin cao nên có tác dụng rất tốt trong việc cầm tiêu chảy (nếu dùng khi bình thường dễ gây táo bón). Các bộ phận của cây ổi đều là những vị thuốc dân gian có tác dụng chữa bệnh hiệu quả, cụ thể:

  • Cách 1: Khi bị đau bụng đi ngoài, người bệnh lấy 5 – 7 búp ổi, rửa sạch, nhai trực tiếp với vài hạt muối, nuốt nước nhả bã, ngày 2 – 3 lần.
  • Cách 2: Chuẩn bị khoảng 20g búp ổi, 10g vỏ quýt khô, 10g gừng nướng chính. Sau đó thái/cắt nhỏ tất cả, sắc với 400ml nước, uống làm 2 lần/ngày.
  • Cách 3: Chuẩn bị 20g búp ổi, 16g sả, 8g riềng. Sau đó thái nhỏ, sao qua rồi sắc lấy nước đặc uống.
  • Cách 4: Sắc 20g lá ổi, 20g vỏ bưởi phơi khô, 10g lá chè tươi và 2 lát gừng, uống thay nước lọc mỗi ngày.
  • Cách 5: Ăn ổi xanh liên tục trong 5 – 7 quả/ngày cũng có khả năng cầm tiêu chảy hiệu quả.
cach-chua-dau-bung-di-ngoai-bang-meo-dan-gian
Ổi có tác dụng rất tốt trong việc chữa bệnh đau bụng đi ngoài

Lá mơ, lá trầu không

Lá mơ hay lá trầu không đều là những loại lá không còn xa lạ với người Việt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng lá mơ, lá trầu không có tác dụng chữa đau bụng đi ngoài khá hiệu quả mà lại ít tốn kém. Đây là những loại lá nổi tiếng với công dụng thanh nhiệt, giải độc và sát khuẩn.

Để sử dụng, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các món như trứng rán lá mơ, lá trầu không với vỏ cam làm trà.

Gừng tươi

Gừng tươi là gia vị khá phổ biến trong chế biến món ăn, bên cạnh đó gừng có khả năng chữa nhiều bệnh khác nhau. Hơn nữa, theo Y học cổ truyền, gừng có tính cay nóng, vị ấm nên gừng dùng để chữa bệnh viêm như ho, cảm cúm, đau lưng, và cả đau bụng đi ngoài. Do đó, bạn có thể dùng gừng ăn tươi chấm muối hoặc dùng pha trà gừng để giảm bớt cơn đau.

Mặt khác, bạn có thể dùng gừng như một loại túi chườm, thái lát mỏng lên vùng bụng sẽ có cảm giác dễ chịu hơn.

Các loại trà

 

cach-chua-dau-bung-di-ngoai-don-gian
Uống trà hoa cúc mỗi ngày để giảm triệu chứng đau bụng, đi ngoài
  • Trà hoa cúc: Tatin trong hoa cúc có tác dụng hỗ trợ cân bằng axit trong dạ dày nên có khả năng ngăn ngừa đau bụng đi ngoài. Bạn có thể pha trà hoa cúc với lá bạc hà và uống thường xuyên mỗi ngày giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Trà gạo rang: Gạo lứt rang riêng hoặc rang cùng cà rốt nấu với 2 lít nước để uống mỗi ngày có tác dụng chống mất nước, giảm đau bụng đi ngoài và tăng cường chất xơ cho cơ thể.
  • Trà vỏ quýt: Trong vỏ quýt chứa rất nhiều vitamin và chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa và cơ thể. Bạn rang khô vỏ quýt, có thể kèm theo gừng khô, gạo rang sắc uống giúp người bệnh giảm tình trạng mệt mỏi khi bị đau bụng đi ngoài.

Một số bài thuốc chữa đau bụng đi ngoài tại nhà

Trường hợp rối loạn tiêu hóa thông thường

Nếu người bệnh có các triệu chứng như: đi tiêu nhiều lần; phân lổn nhổn, nhiều nước, màu vàng, mùi chua,… Chứng tỏ, người bệnh đã bị rối loạn tiêu hóa thông thường như do nhiễm lạnh, ăn quá nhiều hoặc ăn đồ lạnh. Trường hợp này, người bệnh chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống, kiêng ăn những đồ lạ và uống bài thuốc sau:

  • Củ gấu (giã dập, sao vàng): 20g
  • Búp ổi (sao vàng): 20g
  • Vỏ quýt (sao thơm): 12g
  • Củ sả (sao vàng): 12g
  • Gừng tươi: 8g

Cho vào ấm, đổ thêm 500ml nước sắc kỹ, chắt lấy 200ml nước thuốc chia uống 2 lần trong ngày. Áp dụng liên tục cho đến khi thấy cơ thể dần hồi phục, tình trạng đau bụng, đi ngoài đã giảm đáng kể.

Trường hợp tiêu chảy cấp

Với các triệu chứng: đi ngoài nhiều lần, lúc đầu ít phân, sau ra toàn nước như nước gạo; đau bụng; nôn mửa; cơ thể suy sụp nhanh chóng,… khả năng cao người bệnh đang bị tiêu chảy cấp do phẩy khuẩn tả, nguy hiểm và lây lan rất nhanh. Cần phải đưa ngay bệnh nhân đến bệnh viện để điều trị và cách ly, đồng thời phải khử trùng, tiêu hủy mầm bệnh.Ở những nơi xa, trong khi chờ đưa đến bệnh viện có thể cho uống tạm bài thuốc sau:

  • Hoắc hương: 40g
  • Hậu phác (sao thơm): 20g
  • Trần bì (sao thơm): 20g
  • Vỏ rụt (nam mộc hương): 20g
  • Can khương: 12g

Cho hết vào ấm cùng 600ml nước sắc còn 200ml chia uống 2 lần trong ngày. Áp dụng liên tục cho đến khi thấy cơ thể dần hồi phục, tình trạng đau bụng, đi ngoài đã giảm đáng kể.

Tiêu chảy do nhiễm độc, nhiễm khuẩn, nhiễm độc thần kinh

Với các triệu chứng: tiêu lỏng, có dấu hiệu mất nước rõ (môi khô, mắt trũng, lờ đờ); sốt; người mệt mỏi, suy sụp, người bệnh phải nghĩ tới tiêu chảy do nhiễm độc, nhiễm khuẩn, nhiễm độc thần kinh. Trường hợp này cũng phải đi khám, điều trị. Có thể cho uống bài thuốc sau:

  • Sắn dây: 30g
  • Rau má: 40g
  • Bông mã đề: 20g
  • Cam thảo dây: 12g

Rửa sạch các vị thuốc trên, giã dập, cắt nhỏ rồi cho 600ml nước vào, sắc còn 200ml chia uống 2 lần trong ngày.

Hội chứng hoại tử ruột

Với các triệu chứng: đi tiêu nhiều lần; phân sền sệt, màu nâu, mùi thối khẳm; sốt vật vã, người bệnh phải nghĩ tới hội chứng hoại tử ruột, và phải đến bệnh viện để điều trị. Khi chờ đợi có thể cho uống bài thuốc:

  • Bố chính sâm (sao gừng): 20g
  • Sa nhân: 16g
  • Vỏ quýt: 16g
  • Củ mài: 16g
  • Gạo tẻ rang cháy: 30g
  • Can khương: 16g
  • Vỏ rụt: 20g

Cho 600ml nước vào sắc còn 200ml, chia uống 2 lần trong ngày.

Xem thêm: Hướng dẫn chữa đau bụng đi ngoài tại nhà

Chế độ ăn uống cho người đau bụng đi ngoài

Đối với người bị đau bụng đi ngoài, chế độ ăn uống lành mạnh là rất quan trọng. Người bệnh cần đặc biệt chú ý tới những thực phẩm sử dụng hàng ngày. Vậy người bị đau bụng, đi ngoài nên và không nên ăn gì? Dưới đây là một vài gợi ý đến từ chuyên gia mà bạn có thể tham khảo!

Người bị đau bụng, đi ngoài nên ăn gì?

  • Bổ sung đủ nước cho cơ thể: Đau bụng đi ngoài nhiều lần khiến cơ thể bị mất nước. Do đó, người bệnh cần bổ sung nhiều nước hơn bình thường, tốt nhất nên uống nước đun sôi để nguôi, dung dịch như nước cháo muối, nước gạo rang, nước cơm…
  • Thực đơn cần bổ sung những thực phẩm giàu protein, vitamin cho cơ thể từ thịt gà nạc, thịt lợn nạc, khoai tây, cà rốt, một số loại trái cây ( đu đủ, xoài, hồng xiêm, táo, chuối…).
  • Trẻ đang bú mẹ cần tăng số lần bú, cho trẻ ăn thêm các thực phẩm giàu dưỡng chất như thịt, cá, trứng… Chia nhỏ ra nhiều lần trong ngày, mỗi lần ăn từng ít một.
  • Sữa chua là thực phẩm được khuyên nên sử dụng, các lợi khuẩn probiotic hiện diện trong sữa chua có thể khắc phục được những triệu chứng khó chịu ở đường ruột và giúp điều tiết phân lỏng.

 

dau-bung-di-ngoai-nen-kieng-an-gi
Sữa chua là thực phẩm tốt cho người đau bụng, đi ngoài

Ngoài ra, người bệnh nên ăn sữa chua ngay sau khi chế biến để đảm bảo vệ sinh và tránh tình trạng bội nhiễm. Nếu sử dụng thực phẩm đã nấu sẵn cần đun lại. Tốt nhất nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày để hệ tiêu hóa không bị quá tải.

Người bị đau bụng, đi ngoài cần kiêng gì?

  • Những thực phẩm khó tiêu như ngũ cốc nguyên hạt ( các loại đậu, ngô….)
  • Đồ tanh, nhiều dầu mỡ
  • Thức ăn chế biến sẵn, thức ăn nhanh
  • Các loại hải sản
  • Rau sống, giá đậu hay các thực phẩm chứa nhiều chất xơ
  • Các loại gia vị sinh hơi, có tính kích thích cần loại bỏ khỏi thực đơn như cải bông xanh, ớt, đậu hà lan, hành sống, tỏi sống…
  • Sữa và các chế phẩm từ sữa trừ sữa chua
  • Thực phẩm chứa nhiều đường
  • Không uống rượu, cà phê, đồ uống có ga, nước ngọt khi bị đi ngoài kéo dài, đau bụng.

Bên cạnh chế độ ăn uống, người bệnh cần nghỉ ngơi thích hợp, chú ý giữ ấm cơ thể, không để vùng bụng bị lạnh hoặc cơ thể nhiễm lạnh. Sử dụng thuốc điều trị cần theo chỉ định của thầy thuốc.

Cách phòng đau bụng, đi ngoài

Đau bụng đi ngoài là hiện tượng gặp khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày, ở mọi gia đình và mọi lứa tuổi. Dưới đây là một vài cách phòng tránh đơn giản mà bạn có thể áp dụng:

  • Tuyệt đối không sử dụng thực phẩm đã ôi thiu, cũ hỏng, hết hạn sử dụng
  • Rèn thói quen sinh hoạt điều độ, ăn không quá no, nhai kĩ trước khi nuốt
  • Uống đủ nước mỗi ngày (1.8 – 2.2 lít)
  • Bổ sung thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa vào bữa ăn hàng ngày
  • Cần có bộ dụng cụ chế biến thức ăn sống và thức ăn chín riêng biệt. Ngoài ra, không nên mua thức ăn hay ăn uống trong những cửa hàng không sạch sẽ.
  • Thực hiện ăn chín uống sôi và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Khi xung quanh có người mắc tiêu chảy nên cách ly. Những người mắc bệnh lỵ cần cách ly một tuần sau khi các triệu chứng biến mất, cần tiệt trùng dụng cụ ăn uống, phơi màn, chăn, quần áo.

Giải pháp dành riêng cho người đau bụng đi ngoài do viêm đại tràng

Với tình trạng đau bụng đi ngoài do viêm đại tràng, người bệnh cần đi thăm khám để xem mức độ tổn thương niêm mạc đại tràng từ đó có biện pháp can thiệp cụ thể.

Để quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, người bệnh có thể kết hợp với sử dụng sản phẩm có tác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng. Tràng Phục Linh (nhãn xanh) và Tràng Phục Linh PLUS (nhãn đỏ) là hai giải pháp chuyên biệt cho bệnh Đại tràng. Trong đó:

Tràng Phục Linh

Tràng Phục Linh (nhãn xanh) chứa hoạt chất ImmuneGamma – Thành quả của công nghệ sinh học Hoa Kỳ, giúp tái tạo và phục hồi niêm mạc Đại tràng.

Viên uống Tràng Phục Linh sẽ phù hợp đối với:

  • Người có các triệu chứng như: đau bụng, sôi bụng, chướng bụng, đi ngoài nhiều lần, lúc táo bón, lúc tiêu chảy; phân thường sống, nát,…
  • Người mắc bệnh Viêm đại  tràng cấp và mãn tính, rối loạn tiêu hóa
  • Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em
san-pham-dieu-tri-chung-dau-bung-di-ngoai
Tràng Phục Linh – Sản phẩm cải hiện chứng đau bụng, đi ngoài cho người bị viêm đại tràng cấp và mạn tính

Nếu bạn đang có nhu cầu quan tâm và sử dụng Tràng Phục Linh, vui lòng đặt hàng cách liên hệ đến 1800 1506 hoặc truy cập Địa chỉ bán Tràng Phục Linh để tìm nhà thuốc gần nhất cung cấp sản phẩm.

Tràng Phục Linh Plus

Tràng  Phục Linh PLUS (nhãn đỏ) là phiên bản ĐẶC BIỆT: không chỉ chứa ImmuneGamma mà còn chứa 5-HTP (hoạt chất hóa học nội sinh) giúp giảm nhanh triệu chứng, ổn định thần kinh đại tràng.

 

Không những thế, sản phẩm Tràng  Phục Linh PLUS còn được nghiên cứu và chứng minh tác dụng bởi Đại học Y Hà Nội, đồng thời là sản phẩm hiếm hoi của Việt Nam được Trường Y Keck, ĐH Nam CaliforniaPUBMED – trang thông tin Y khoa uy tín nhất thế giới của Hoa Kỳ công nhận về tác dụng tái tạo, phục hồi niêm mạc và giảm co thắt đại tràng.

san-pham-dieu-tri-chung-dau-bung-di-ngoai-hieu-qua
Tràng Phục Linh PLUS – Sản phẩm dành riêng cho người bị đau bụng do hội chứng ruột kích thích và viêm đại tràng co thắt

Tràng Phục Linh PLUS dành cho các đối tượng:

  • Người  có các biểu hiện như: đau bụng, có lúc quặn thắt nổi cục cứng ở bụng, sôi bụng, chướng bụng, đi ngoài nhiều lần, lúc táo bón, lúc tiêu chảy; phân thường đầu rắn đuôi nát hoặc nhỏ dẹt, lúc nào cũng có cảm giác mót rặn, muốn đi ngoài ngay, đi xong lại muốn đi tiếp
  • Người mắc các bệnh Hội chứng ruột kích  thích, Đại tràng co thắt, Viêm đại  tràng cấp và mãn tính
  • Người mắc bệnh Đại tràng lâu năm, triệu chứng tái đi tái lại nhiều lần
  • Người đã sử dụng nhiều loại thuốc Đông, Tây y mà không cải thiện

Nếu bạn đang có nhu cầu quan tâm và sử dụng Tràng Phục Linh PLUS, vui lòng đặt hàng cách liên hệ đến 1800 1506 hoặc truy cập Địa chỉ bán Tràng Phục Linh PLUS để tìm nhà thuốc gần nhất cung cấp sản phẩm; cải thiện tình trạng đau bụng đi ngoài nhanh chóng.

Cập nhật lúc: 20/09/2023
⭐ Từ 24/07-31/07: Tích đủ 12 điểm Tràng Phục Linh PLUS, Quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp Đông trùng hạ thảo trị giá 600.000đ. Chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ hotline miễn cước: 1800.1506
hot line

Tư vấn miễn cước gọi

18001506

Bài viêt liên quan

Xem thêm »

Có thể bạn quan tâm

ừ 24/7 - 31/7/2024, khi tích đủ 12 điểm Tràng Phục Linh PLUS, ngoài quà tặng thường niên, tích đủ

ừ 24/7 - 31/7/2024, khi tích đủ 12 điểm Tràng

5 HTP là một hoạt chất của y học hiện đại có tên đầy đủ là 5- hydroxytriptophan được chiết

5 HTP là một hoạt chất của y học hiện

Viêm đại tràng là một trong những căn bệnh phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Bệnh này không chỉ

Viêm đại tràng là một trong những căn bệnh phổ

"Mức độ mất nước do tiêu chảy" là một khía cạnh quan trọng của tình trạng sức khỏe, thường được

"Mức độ mất nước do tiêu chảy" là một khía

Tiêu chảy gây mất nước là tình trạng chung mà rất nhiều người gặp phải, lâu dần sẽ dẫn đến

Tiêu chảy gây mất nước là tình trạng chung mà

ĐẶT MUA TRÀNG PHỤC LINH PLUS

TRÀNG PHỤC LINH

  • Hộp 20 viên: 115.000 đ/hộp
  • Lọ 80 viên: 407.000 đ/lọ (Tiết kiệm 53.000Đ)

TRÀNG PHỤC LINH PLUS

  • Hộp 20 viên: 195.000 đ/hộp
  • Lọ 80 viên: 689.000 đ/lọ (Tiết kiệm 91.000Đ)
Miễn phí giao hàng khi mua từ 01 lọ 80 viên hoặc 4 hộp 20 viên.
Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
TRÀNG PHỤC LINH (Hộp 20 viên) 115.000 đ/hộp 115.000 đ
TRÀNG PHỤC LINH (Lọ 80 viên) 407.000 đ/lọ 407.000 đ
TRÀNG PHỤC LINH PLUS (Hộp 20 viên) 195.000 đ/hộp 195.000 đ
TRÀNG PHỤC LINH PLUS (Lọ 80 viên) 689.000 đ/lọ 689.000 đ
Tổng giá trị đơn
Phí giao hàng
Tổng thanh toán
Cảm ơn bạn đã đặt hàng. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại với bạn!
hot line

Tư vấn miễn cước gọi

18001506 (miễn phí gọi đến)
Loading...